PHẦN 1: PHẠM VI ÁP DỤNG

Đối tượng áp dụng: áp dụng với các sản phẩm là điện thoại , máy tính bảng ,laptop  được bán tại Hệ thống bán lẻ ĐTDĐ chính hãng 242mobile.

PHẦN 2: QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1-Các sản phẩm mới.

(Máy được bảo hành bởi TTBH chính hãng được uỷ quyền bởi nhà sản xuất, và máy xách tay)

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian đổi/ trả

Phí đổi/ trả

Sản phẩm BỊ LỖI

( do nhà sản xuất)

Tháng 1

-Miễn phí: nếu đổi sang sản phẩm cùng model.

- Trong 24h đầu tiên: trừ 10% giá trên hóa đơn, nếu khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền.

 

- Sau 24h : trừ 20% giá trên hóa đơn, nếu khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền.

Lưu ý:

Thời gian xác nhận lỗi do nhà sản xuất là 1 ngày

(trừ các ngày nghỉ lễ, thứ 7 và chủ nhật)

 

Tháng 02-12

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc mua lại, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 mua lại với giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%...

Chú ý:

-Đối với các sản phẩm có tặng kèm quà khuyến mại là PHIẾU MUA HÀNG(PMH), 242mobile sẽ không nhận lại quà khuyến mại. Khách hàng sẽ sử dụng quà khuyến mại đó và thanh toán tiền mặt cho 242mobile theo công thức:

TM(PMH) = 70% x TG(PMH)

Chú thích:

-TM(PMH): số tiền mặt mà khách hàng thanh toán cho 242mobile khi sử dụng quà khuyến mại.

- TG(PMH): trị giá của phiếu mua hàng.

 

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

 

Tháng 1

Mua lại máy với giá bằng 80% theo giá bán ra của sản phẩm tại thời điểm đổi trả.

Tháng 02-12

Mua lại máy, các tháng tiếp theo trừ thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%) theo giá bán ra của sản phẩm tại thời điểm đổi trả. VD: tháng thứ 2 mua lại với giá bằng 75% giá bán ra của sản phẩm tại thời điểm đổi trả, tháng thứ 3 là 70%...

Chú ý:

-Đối với các sản phẩm có tặng kèm quà khuyến mại là PHIẾU MUA HÀNG(PMH), 242mobile sẽ không nhận lại quà khuyến mại. Khách hàng sẽ sử dụng quà khuyến mại đó và thanh toán tiền mặt cho 242mobile theo công thức:

TM(PMH) = 70% x TG(PMH)

Chú thích:

-TM(PMH): số tiền mặt mà khách hàng thanh toán cho 242mobile khi sử dụng quà khuyến mại.

- TG(PMH): giá trị phiếu mua hàng.

 

 

2- Sản phẩm đã qua sử dụng (Máy cũ):

 

Tình trạng máy khi đổi

Thời gian và phí đổi trả

Sản phẩm         BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Đổi

( 1 đổi 1, hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá ngang bằng hoặc lớn hơn)

(Trừ phí trên giá mua)

Trả

(Trừ phí trên giá mua)

30 ngày đầu tiên

Miễn phí

03 ngày đầu tiên

Trừ phí 5% trên

hoá đơn

Ngoài 30 ngày

Giá thu mua lại

= 85% GNY của sản phẩm tương đương tại thời điểm đổi .

Từ 04 đến 15 ngày

Trừ  phí 10 %

trên hoá đơn

Từ 16 đến 30 ngày

Trừ phí 15%

trên hoá đơn

Ngoài 30 ngày

Giá thu mua lại = 80% GNY của sản phẩm tương đương tại thời điểm trả

Sản phẩm KHÔNG CÓ LỖI

Đổi

( sang sản phẩm có giá cao hơn hoặc thấp hơn sản phẩm mua ban đầu)

(Trừ phí trên giá mua)

Trả

(Trừ phí trên giá mua)

3 ngày đầu tiên

 

Trừ phí 5% trên hóa đơn

3 ngày đầu tiên

 

Trừ phí 10%

trên hoá đơn

Từ 4 đến 15 ngày

Trừ phí 10% trên hóa đơn

Từ 4 đến 15 ngày

Trừ phí 15%

trên hoá đơn

Từ 16 đến 30 ngày

Trừ phí 15% trên hóa đơn

Từ 16 đến 30 ngày

Trừ phí 20%

trên hoá đơn

Ngoài 30 ngày

Giá thu mua lại

= 85% GNY của sản phẩm tương đương tại thời điểm đổi .

Ngoài 30 ngày

Giá thu mua lại = 80% GNY của sản phẩm tương đương tại thời điểm trả .

           

 Lưu ý:

Thời gian xác nhận lỗi do nhà sản xuất là 1 ngày

(Trừ các ngày nghỉ lễ, các ngày không có nhân viên phòng bảo hành)

4- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:
- Các sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của 242mobile sản phẩm sẽ không được bảo hành.
Những trường hợp này 242mobile không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

PHẦN 3: ĐIỀU KIỆN ĐỔI – TRẢ:

Sản phẩm Đổi – Trả phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

A. Đối với thân máy:

- Sản phẩm bán ra bởi 242mobile, còn nguyên tem bảo hành, còn thời hạn bảo hành( nhân viên nhận máy sẽ check thời hạn bảo hành của sản phẩm trên phần mềm quản lý bán hàng, nếu khách hàng không mang theo phiếu bảo hành), đang kinh doanh.

- Tình trạng sản phẩm tại thời điểm Đổi - Trả:

   + Với máy mới, trong thời gian được đổi mới sản phẩm (bao test) hình thức máy phải đạt chuẩn từ đẹp xuất sắc trở lên; trường hợp khách đổi hoặc bán lại máy hình thức máy phải đạt chuẩn từ đẹp 99% trở lên , không móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất...

   + Với máy cũ, tình trạng máy khi đổi trả  phải còn tương đương với tình trạng máy ban đầu, không móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất...

- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định của 242mobile và của nhà sản xuất.

- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền.

- Màn hình không nứt vỡ, lỗi liên quan đến cảm ứng do main( do ic điều khiển cảm ứng), không bị bụi bẩn trong màn hình, không bị cập kênh màn hình.

- Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root).

- Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc cung cấp được mật khẩu để thoát tài khoản iCloud và tài khoản bảo mật khác.

B. Đối với hộp máy:

- Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, bị vẽ, bẩn, quấn băng keo.

- Có số Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

C. Phụ kiện kèm theo máy (sạc pin, tai nghe):

- Còn nguyên đầy đủ phụ kiện, nguyên vẹn, không móp méo, trầy xước, hoặc hư hại trong quá trình sử dụng;

- Nếu mất các phụ kiện kèm theo máy( sạc pin, tai nghe):

+ Với máy mới : trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất hoặc theo giá bán niêm yết của 242mobile.

+ Với máy qua sử dụng: + trừ phí = 70% giá bán niêm yết.

                                        + không thu phí miếng dán cường lực.

                                        + không thu lại ốp lưng(khách hàng mua các loại ốp lưng theo nhu cầu).

* Lưu ý: Các sản phẩm đã hết thời gian Đổi – Trả hoặc không đủ điều kiện Đổi – Trả: 242mobile sẽ mua lại theo thoả thuận.